บริการรับดูแล Lazada จัดการร้านค้าออนไลน์ ครบวงจร
จบทุกปัญหาการขายสินค้าออนไลน์ ด้วยบริการรับดูแลร้านค้าบนแพลตฟอร์ม Lazada แบบครบวงจร
จัดการร้านค้าครบวงจร ตั้งแต่เปิดร้าน
แอดมินตอบแชท – 12/7
Data Research พร้อมวางแผนเพื่อการเติบโต
เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจชั้นนำมากมาย
รางวัลความสำเร็จของเรา
Top Rated Agency
Sortlist
Best in Search
Top SEOs
MEA SEO
3 Awards 2022
บริการรับดูแล Lazada เพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์แบบ End-To-End
บริการรับดูแล Lazada แบบครบวงจรจาก Minimice Group ที่เราให้ความสำคัญกับการดูแลร้านค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เปิดร้านค้า Lazada จนสินค้าถึงมือลูกค้า
- ทีมงานซัพพอร์ตทุกขั้นตอนการดำเนินงาน
- รับดูแล Lazada ครอบคลุมธุรกิจทุกขนาดไม่ว่าจะเป็น SEMs หรือ บริษัทขนาดใหญ่
- เจาะลึกธุรกิจ วางแผนการตลาดแบบองค์รวมเพื่อให้การรับดูแล Lazada สามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด
MINIMICE GROUP เราคือผู้เชี่ยวชาญ ด้านการดูแลร้านค้า Lazada
- เราคือ Full-service Agency
- มีทีมงาน Marketing มากกว่า 50+ Specialist
- เบื้องหลังความสำเร็จในการรับดูแล Lazada มากกว่า 100+ ราย
บนเส้นทางเอเจนซี่
และเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เป้าหมายสู่การเป็นเอเจนซี่
อันดับ 1 ในประเทศ
บริการรับดูแลร้านค้า Lazada จาก Minimice Group
-
ดูแลร้านค้า Lazada แบบครบวงจร
ปรับแต่งและดูแลร้านค้า ทำแบนเนอร์ หรือ SIS (Shop in Shop) จัดการสินค้า
ตอบแชทร้านค้า -
จัดการคำสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้า
การจัดการคลังสินค้าไปจนถึงการส่งสินค้า -
กิจกรรมส่งเสริมการขาย
วางแผนจัดทำโปรโมชั่นและส่วนลด กระตุ้นยอดขายผ่านการโปรโมท ยิงโฆษณา เข้าร่วมแคมเปญของ Lazada พร้อมบริการถ่ายทอดสดในรูปแบบ Live Commerce -
การวิเคราะห์การขายและวางแผนเพื่อการเติบโต
วิเคราะห์ผลการขายบนแพลตฟอร์ม Lazada และนำมาวางแผนหากลยุทธ์ที่จะทำให้ร้านค้าของคุณเติบโต -
จัดทำรายงานที่วิเคราะห์ ROAs
Report ผลการดำเนินงาน เน้นวิเคราะห์ Return Of Ads Spend เจาะผลลัพธ์ทุกแคมเปญ เพื่อการเติบโตของยอดขายอย่างก้าวกระโดด
การซัพพอร์ทแบบครบวงจร
จากทีม MINIMICE GROUP
เพื่อความสำเร็จและและการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ที่ Minimice Group เรารวบรวมทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ทางด้าน E-Commerce และ Digital Marketing แบบครบวงจร พร้อมซัพพอร์ทคุณตั้งแต่ก้าวแรก
- ทำความเข้าใจธุรกิจ และเป้าหมายที่วางไว้กับ 30-60 นาทีของการพูดคุยกับ Project Manager พร้อมวิเคราะห์ และวางแผนธุรกิจของคุณ เน้น Quick-Win ในการรับดูแลร้านค้าออนไลน์ Lazada
- Customer Service ตอบคำถาม ให้ข้อมูล สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า
- Content and Graphic Designer ดึงจุดเด่นของแบรนด์ พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งาน เพื่อสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่งบนแพลตฟอร์ม
ทำไมต้องเลือกบริการรับดูแล Lazada จาก MINIMICE GROUP
Full-Service
เรามีทีม E-Commerce ที่พร้อมซัพพอร์ตธุรกิจของคุณให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดบนแพลตฟอร์ม Lazada เราดูแลให้ตั้งแต่การวิเคราะห์และวางแผนธุรกิจ การดูแลร้านค้า Shopee ในภาพรวม จัดการคำสั่งซื้อพร้อมการจัดส่งสินค้า รวมถึงการส่งเสริมการขายในแคมเปญการตลาด
เบื้องหลังของความสำเร็จของแบรนด์ชั้นนำในประเทศ
เราคือเบื้องหลังความสำเร็จด้านการดูแลร้านค้า E-Commerce ของหลายแบรนด์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้ง B2B และ B2C เราทำความเข้าใจเบื้องหลังทุกธุรกิจ เพื่อวิเคราะห์คู่แข่ง และหากลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
กลยุทธ์เน้นเพิ่ม ROAs
กลยุทธ์จากทีม E-Commerce ของ Minimice Group ที่วางแผนมาโดยเฉพาะแต่ละธุรกิจ เน้นเพิ่ม ROAs ให้ทุกแคมเปญ เพื่อการเติบโตของธุรกิจเหนือทุกคู่แข่ง
รางวัลการันตีคุณภาพ
E-Commerce Services จาก MINIMICE GROUP
การวัดผลการรับดูแลร้านค้าออนไลน์ Lazada
การวัดผลบริการรับดูแลร้านค้าออนไลน์ Shopee เป็นสิ่งสำคัญเพราะเป้าหมายหลักของแบรนด์ คือยอดขาย ด้วยเหตุนั้นเอง Minimice Group เราให้ความสำคัญกับ ROAs เป็นหลัก เรามาดูกันว่า Metric ไหนบ้างที่สำคัญ
- Sales
- Orders
- Sales per Order
- Conversion Rate (by paid order)
- Page Views
- Visitors
คุณรู้หรือไม่? โฆษณาบน Lazada Ads หรือ Shopee Ads ได้ ROAs สูงกว่าช่องทางอื่น หลายเท่า
การทำ Lazada Ads และ Shopee Ads ต่างเน้นให้เกิด Conversion หรือการซื้อ (Purchase) สินค้าได้มากกว่าการทำโฆษณาบน Social Media ด้วยตัวแพลตฟอร์มที่เป็น E-Commerce โดยเฉพาะ จึงเกิดการขายได้มากกว่าบนเว็บไซต์ทั่วไป
ทำโฆษณาบน Lazada และ Shopee ดียังไง?
- ร้านค้าติดอันดับในหน้าแรก เพิ่มการมองเห็น การเข้าถึง และ Conversion
- ยิงโฆษณาซ้ำได้ เพิ่มโอกาสปิดการขาย
- ขยายโอกาสในการขาย ผ่านการมองเห็นบน Facebook ด้วย CPAS
- เสียค่า Ads เฉพาะตอนลูกค้าคลิกเท่านั้น มั่นใจได้ว่างบใช้ไปกับคนที่สนใจสินค้าจริง ๆ
วางแผนการยิงโฆษณาบน Mega Campaign ที่ดี สร้าง ROAs ได้มากถึง 200 เท่า
Mega Campaign หรือแคมเปญการตลาดที่จัดขึ้นในวันและเดือนเดียวกัน เป็นช่วงที่แบรนด์สามารถสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น จากการลดราคาสินค้า และจัดโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แบรนด์มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด กว่า 80% ของผู้คนมีแนวโน้มซื้อสินค้ามากขึ้นในช่วง Mega Campaign
การยิงโฆษณาในช่วง Mega Campaign จะยิ่งทำให้ร้านค้าสร้างยอดขายได้มากกว่าเดิม ทีมเราวางแผนการยิงโฆษณาช่วงแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ร้านค้าของคุณอยู่อันดับต้น ๆ ของการค้นหา เพิ่มโอกาสในการขาย กระตุ้นยอดขายทะลุเป้า สร้าง ROAs ได้กว่า 200 เท่า
Double-Date สามารถสร้างยอดขายมากถึง 60% ยิงโฆษณาให้ดีไปได้อีกไกล!
Mega Campaign หรือ Double Date Campaign เป็นแคมเปญการตลาดที่แพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง Lazada และ Shopee จะจัดขึ้นในวันและเดือนเดียวกัน เพื่อดึงดูดให้ผู้ซื้อมีการใช้จ่ายมากขึ้น ด้วยการเสนอโปรโมชันพิเศษ และลดราคาสินค้า ยอด Conversion ในวัน Double Date มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นในทุก ๆ ปี โดยเฉพาะตั้งแต่เดือน 9 เป็นต้นไป
การจัดการแคมเปญใหญ่จำเป็นต้องให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การยิงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ช่วยดูแล เพื่อให้ร้านค้าของคุณสร้างยอดขายให้ได้มากที่สุด
คำถามที่พบบ่อย
ร้านค้า Lazada คืออะไร?
ร้านค้า Lazada คือการดำเนินร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Lazada ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่มาพร้อมเครื่องมือหรือฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้ผู้ขายสามารถดูแลร้านค้าได้อย่างสะดวก
บริการรับดูแล Lazada คืออะไร?
บริการรับดูแล Lazada คือ การให้บริการช่วยร้านค้าดำเนินการขายสินค้าบน Lazada แบบครบวงจร ซึ่งรวมการดำเนินงานในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเปิดร้าน Lazada ลงสินค้า จัดทำโปรโมชั่น เข้าร่วมแคมเปญ และกิจกรรมส่งเสริมการขาย
เปิดร้าน Lazada ทำอย่างไร?
เปิดร้าน Lazada ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนนี้
- สมัครผ่านเว็บไซต์ Sellercenter.lazada.co.th หรือ แอปพลิเคชัน Lazada Seller Center
- คลิกที่ปุ่ม “สมัครเป็นผู้ขาย” และเลือกประเภทผู้ขาย บุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคล
- กรอกข้อมูลลงทะเบียน และอัปโหลดเอกสารที่จำเป็น
- ตั้งค่าร้านค้า เช่น ชื่อร้านค้า คำบรรยายร้าน รูปร้านค้า
- อัปโหลดสินค้า โดยมีรูปภาพสินค้าและเขียนคำอธิบายสินค้าอย่างละเอียด รวมถึงการตั้งราคาสินค้า การเลือกหมวดหมู่สินค้า และการตั้งค่าคลังสินค้า
- ตั้งค่าการจัดส่ง
ธุรกิจแบบไหนเหมาะสำหรับเปิดร้านใน Lazada?
ธุรกิจที่เหมาะสำหรับเปิดร้านใน Lazada ควรเป็นธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการช็อปปิง โดยธุรกิจที่มีศักยภาพในการขายบน Lazada ได้แก่ สินค้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกาย สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และแกดเจ็ต สินค้าแม่และเด็ก สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องประดับตกแต่งบ้าน
การทำโฆษณาบน Lazada จำเป็นไหม?
การทำโฆษณาบน Lazada (Sponsored Discovery) จะช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นสินค้าและร้านค้าของคุณ ทั้งผ่านหน้าหลักของ Lazada หน้าค้นหา หรือแม้กระทั่งหน้ารายละเอียดสินค้า ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มของยอดขายและกำไรที่มากขึ้น จึงเป็นผลดีต่อผู้ประกอบการที่มีหน้าร้านอยู่ใน Lazada
จ้างดูแลร้าน Lazada หรือ In-house คุ้มกว่ากัน?
การขายสินค้าออนไลน์บน Lazada มีขั้นตอนการดำเนินงานหลายขั้นตอน รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการวางแผนการขายอย่างมีประสิทธิภาพ การจ้างเอเจนซี่ที่มีความเชี่ยวชาญ และทรัพยากรที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการและเป้าหมายของธุรกิจของคุณได้