ดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในกรุงเทพฯ

ครองตลาด E-Commerce เพิ่มยอดขาย ด้วยบริการรับทำ Google Shopping Ads

หวังผลลัพธ์ที่คุณต้องการ โดยไร้ความเสี่ยง

KPI ไม่ถึงเป้าหมาย ไม่ต้องชำระค่าใช้จ่าย
เราไม่ได้แค่ทดสอบ แต่เราทำสำเร็จจริง
ปลดล็อกศักยภาพของธุรกิจ ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด

เราคือเบื้องหลังความสำเร็จบนโลกออนไลน์ในหลายธุรกิจชั้นนำในประเทศ

ดิจิทัลเอเจนซี่ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

Google Partner
Meta Associate

Top Rated Agency
Sortlist

Accredited Agency

Best in Search
Top SEOs

MEA SEO
3 Awards 2022

ร่วมงานกับดิจิทัลเอเจนซี่ที่ชนะรางวัลระดับโลก
MINIMICE GROUP

บริการ Digital Marketing ครบวงจร

จากเอเจนซี่ที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ เน้นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน
การสร้างลูกค้าเป้าหมายแบบ Full-Funnel คือความเชี่ยวชาญของเรา
ธุรกิจขยายแบบก้าวกระโดด ด้วยการขึ้นหน้า 1 บน Google
เพิ่มยอดขายบน Google ด้วยการยิงแอดจากผู้เชี่ยวชาญ
เพิ่มยอดขายด้วยกลยุทธ์การทำโฆษณาบน Social Media ทุกแพลตฟอร์ม
เส้นทางสู่การเป็นดิจิทัลเอเจนซี่อันดับ 1 ในประเทศ

บริการรับทำโฆษณา Google Shopping Ads จากเอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญ MINIMICE GROUP

0 +
ลูกค้าชั้นนำในประเทศ
0 +
ทีม MINIMICE GROUP
0 Y

บนเส้นทางเอเจนซี่
และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

10

เป้าหมายสู่การเป็นเอเจนซี่
อันดับ 1 ในประเทศ

Google Shopping Ads คืออะไร?

Google Shopping Ads คือการโฆษณาที่ธุรกิจสามารถแสดงผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงในผลการค้นหาของ Google ซึ่งแสดงรูปภาพผลิตภัณฑ์ ชื่อ ราคา และข้อมูลของร้านค้า ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถเปรียบเทียบสินค้าจากหลากหลายร้านค้าออนไลน์ได้ในครั้งเดียว

Google Shopping Ads ตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์

  • การโฆษณาที่เน้นผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจผลิตภัณฑ์มากขึ้น
  • ดึงดูดสายตา ด้วยรูปผลิตภัณฑ์ และคำอธิบายที่กระชับ ดึงดูดความสนใจ ช่วยให้ผู้ใช้เปรียบเทียตัวเลือกต่าง ๆ ง่ายขึ้น
  • การเข้าถึงเป้าหมายที่แม่นยำ โดยการกำหนดโฆษณาให้แสดงผลไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าเข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสม และมีโอกาสซื้อสินค้าของเรา
  • คุ้มค่าโฆษณา Google Shopping Ads คิดค่าใช้จ่ายแบบ CPC (Cost Per Click) ซึ่งจะเสียค่าใช้จ่ายเฉพาะเมื่อมีคนคลิกโฆษณาของคุณเท่านั้น จึงเป็นวิธีที่คุ้มค่าในการเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ของคุณอยู่แล้ว
  • ผลลัพธ์ที่วัดได้ ด้วย Google Analytic และเครื่องมืออื่น ๆ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของแคมเปญโฆษณา ทำให้สามารถติดตามการคลิก Conversion และ ตัวชี้วัดอื่น ๆ

บริการ Google Shopping Ads

ขยายกลุ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขาย Scale Up ธุรกิจ E-Commerce

ทำ Google Shopping Ads ดีอย่างไร

Google Shopping Ads เพิ่มยอดขาย E-Commerce ได้ทันที

ระบบการโฆษณาของ Google Shopping Ads ที่แสดงสินค้าอยู่ด้านบนสุดของผลการค้นหา จึงเป็นจุดดึงดูดสายตาของผู้ใช้ที่กำลังมองหาสินค้า ด้วยระบบที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ E-Commerce อย่างเต็มรูปแบบ จึงสามารถเพิ่มยอดขายได้ทันที

ดึงดูดลูกค้าด้วย Ads แบบรูปภาพ

การแสดงผลด้วยรูปภาพสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในตัวสินค้าของเราจริง ๆ ด้วยการแสดงผลเช่นนี้ ร่วมกับการแสดงราคา ทำให้โอกาสที่จะขายสินค้าได้มากขึ้นไปด้วย

Remarketing Ads กระตุ้นการซื้อ-ขาย

Remarketing ของ Google Shopping Ads ทำให้โฆษณาไปแสดงที่ผู้ใช้ที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ ช่วยดึงดูดผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าให้กลับมาอีกครั้ง และเพิ่มโอกาสในการเกิด Conversion

จัดการโฆษณาได้ง่าย ด้วย Merchant Center

Merchant Center เป็นระบบที่ทำขึ้นมาเพื่อรองรับการทำ Shopping Ads โดยการใส่ข้อมูลสินค้าในบัญชี Merchant Center แล้วระบบจะนำแคมเปญ Google Ads พร้อมกับข้อมูลใน Merchant Center ไปสร้างเป็นโฆษณา

ค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า พร้อมผลลัพธ์ที่มากกว่าถึง 35%

ค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า Search Ads เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของ Shopping Ads และการแสดงสินค้าสามารถคัดกรองลูกค้าที่คลิกโฆษณาว่าเป็นผู้ที่มีแนวโน้มจะซื้อสินค้าจริง ๆ

คำถามที่พบบ่อย

Google Shopping Ads คือการโฆษณาที่ธุรกิจสามารถแสดงผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงในผลการค้นหาของ Google ซึ่งแสดงรูปภาพผลิตภัณฑ์ ชื่อ ราคา และข้อมูลของร้านค้า ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถเปรียบเทียบสินค้าจากหลากหลายร้านค้าออนไลน์ได้ในครั้งเดียว

ค่าใช้จ่ายของการโฆษณาด้วย Shopping Ads ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ดังนี้

  • คู่แข่งในอุตสาหกรรม ยิ่งผลิตภัณฑ์ หรือ Keyword มีการแข่งขันที่สูงมากเท่าไร ค่าใช้จ่ายต่อคลิก (CPC) ยิ่งสูงมากขึ้นเท่านั้น
  • กลยุทธ์การ Bid ราคาโฆษณา ที่มีหลายแบบ เช่น ROAs (Return on Ad Spend), CPA (Cost Per Acquisition) ซึ่งจะปรับราคา Bid โดยอัตโนมัติตามเป้าหมายและงบประมาณ
  • คุณภาพของผลิตภัณฑ์ Google ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง จึงมีค่า CPC น้อยกว่า ซึ่งรวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ เช่น ความชัดเจนของชื่อผลิตภัณฑ์ คุณภาพของรูปภาพ และข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง
  • กลุ่มเป้าหมาย การกำหนดกลุ่มเป้าหมายส่งผลต่อค่า CPC ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการแข่งขันในกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้
การทำ Google Shopping Ads สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นโฆษณาที่เน้นการแสดงผลแบบรูปภาพ และราคาที่ชัดเจน จึงเหมือนเป็นการคัดผู้ที่คลิกโฆษณาว่าเป็นคนที่สนใจสินค้าจริง ๆ และมีแนวโน้มในการซื้อสูง
ให้ธุรกิจของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดดไปกับทีมการตลาดมืออาชีพ
รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง

ลูกค้าพูดถึงเราว่ายังไง

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง