JOURNAL

Marketing Analytics คืออะไร? อีกหนึ่งตัวช่วยเอาใจผู้บริโภค เพิ่มลูกค้า
Marketing Analytics คือการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับปรุง พัฒนาการตลาดในอนาคต และสร้างความประทับใจให้ลูกค้า ทำได้อย่างไร และสำคัญอย่างไร ไปดูกัน

Persona คืออะไร ทำไมการสร้างลูกค้าจำลองถึงสำคัญในการตลาด
Persona คือสิ่งที่ต้องทำก่อนวางกลยุทธ์ เพราะช่วยในการจำลองความต้องการของลูกค้า แล้ว Persona มีวิธีการจำลองยังไง ทำความรู้จักลูกค้ามากขึ้นไปพร้อมกันในบทความนี้

ขั้นตอนการเพิ่มผู้ดูแลเพจ Facebook เวอร์ชันใหม่ ฉบับเข้าใจง่าย
การเพิ่มผู้ดูแลเพจช่วยให้การทำงานใน Facebook รวดเร็ว และสะดวกมากขึ้นบทความนี้จะพามาดูบทบาทในเพจ Facebook มีอะไรบ้าง พร้อมวิธีเพิ่มผู้ดูแลเพจแบบง่ายๆ

Five Force Model ตัวช่วยของธุรกิจ ในการวิเคราะห์การแข่งขันในตลาด
5 forces model คือเครื่องมือในการวิเคราะห์การแข่งขันธุรกิจ เพื่อที่ธุรกิจจะสามารถสร้างกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่แข่งได้ มาดูกันว่า Five Force Model มีอะไรบ้างพร้อมตัวอย่างธุรกิจ

มารู้จัก NFT Marketing คืออะไร สร้างแบรนด์ให้ปังผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล
NFT เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่หลากหลายแบรนด์ดังหันมาสนใจ เพราะช่วยทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้ การทำ NFT Marketing คืออะไร และสำคัญอย่างไร ไปดูกันเลย

E-Commerce (อีคอมเมิร์ซ) คืออะไร ช่วยต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างไร
E-Commerce (อีคอมเมิร์ซ) คือการทำธุรกิจการซื้อขาย บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ทำกลยุทธ์ทางการตลาดได้หลายแบบเพื่อต่อยอดให้กับธุรกิจ

Wix คือเว็บไซต์อะไร ดีไหม? ทำไมเป็นที่นิยมในการทำ เว็บบล็อก SEO
เว็บไซต์ Wix คือแพลตฟอร์มบริการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป มีคุณสมบัติหลากหลาย ใช้งานง่าย และฟรีอีกด้วย จึงเหมาะอย่างมากกับการทำเว็บไซต์ SEO เพื่อจัดอันดับบน Google

เว็บไซต์ Search Engine มีอะไรบ้าง รวมตัวดังน่าใช้ ค้นข้อมูลที่ไหนดี
Search Engine เป็นโปรแกรมการค้นหาที่ออกแบบมา เพื่อค้นหาข้อมูลต่างๆ โดยการกรอกข้อมูลที่ต้องการค้นหาลงไป จากนั้นประมวลผลออกมา แล้วมีเว็บไซต์อะไรบ้าง ไปดูกัน

Digital Footprint คืออะไร ทำไมถึงมีส่วนสำคัญกับการสร้างแบรนด์
Digital Footprint คือการสะท้อนทัศนคติ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมถึงรอยเท้าดิจิทัลของลูกค้าที่ทำให้แบรนด์สามารถดึงข้อมูลมาพัฒนาธุรกิจได้