GA360 คือตัวช่วยที่พัฒนาเว็บไซต์ด้วยข้อมูลเชิงลึก สำหรับนักการตลาด
Google Analytic 360 คือตัวช่วยรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพิงลึกเพื่อนำไปใช้พัฒนาเว็บไซต์ให้ตอบสนองต่อความต้องการใช้งาน โดดเด่นอย่างไร ทำไมต้องใช้ GA360 ไปดูกัน
Google Analytic 360 คือตัวช่วยรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพิงลึกเพื่อนำไปใช้พัฒนาเว็บไซต์ให้ตอบสนองต่อความต้องการใช้งาน โดดเด่นอย่างไร ทำไมต้องใช้ GA360 ไปดูกัน
Google My Business คือเครื่องมือที่ให้ร้านค้าและธุรกิจท้องถิ่นเพิ่มข้อมูลลงใน Google เพื่อเพิ่มการมองเห็นให้มากขึ้น ช่วยสนับสนุนธุรกิจให้มีลูกค้าเข้าถึงได้มากกว่าเดิม
AI ช่วยเขียนบทความและสร้างคอนเทนต์ อาจเป็นตัวช่วยที่จะทำให้การทำงานสะดวกยิ่งขึ้น บทความนี้จะมาแนะนำโปรแกรม AI เขียนบทความ ทั้งแบบฟรี และเสียค่าใช้จ่าย
Search Volume เป็นตัวช่วยสำคัญในการเลือกใช้คีย์เวิร์ด ซึ่งสำคัญต่อการทำ SEO มาก Search Volume คืออะไร มีเครื่องมือหา Search Volume ไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน
Facebook Chatbot คือตัวช่วยในการตอบแชทของร้านค้ามืออาชีพ เอาใจลูกค้าที่ไม่ชอบรอ มาดูวิธีสร้าง Facebook Chatbot เพื่อเพิ่มยอดขายให้ปัง ไปพร้อมกันในบทความนี้
First Party Data คือข้อมูลที่สำคัญ มีคุณค่าสำหรับธุรกิจ และนักการตลาดในยุคดิจิทัล บทความนี้จะพาไปดูความหมาย องค์ประกอบ และการใช้งานของ First Party Data
Interactive Marketing คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะทำให้ใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายขึ้น เน้นการตอบโต้ระหว่างลูกค้ากับธุรกิจ ให้มีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้
Search Generative Experience เป็น AI ทดลองใช้จาก Google เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ใช้งาน ผู้ช่วยในการตอบคำถาม ค้นหาข้อมูลได้รวดเร็วตรงตามความต้องการ
Content Gap หนึ่งในไอเดียของการทำคอนเทนต์ ทำได้โดยการหาคีย์เวิร์ดและนำมาวิเคราะห์ ประเมินจากข้อบกพร่องของคู่แข่งในเรื่องเดียวกัน เพื่อทำคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์
การวิเคราะห์ Keyword สำคัญมากในการแข่งขันกับเว็บไซต์คู่แข่ง มารู้จักกับ Keyword Research คืออะไร สำคัญอย่างไรกับการทำ SEO พร้อมเทคนิคทำให้เว็บติดหน้าแรก