บริษัทรับโฆษณา

เว็บไซต์ E-Commerce ครบวงจร เพิ่มยอดขาย 200x ใน 3 เดือน

ด้วยกลยุทธ์เฉพาะเว็บไซต์ E-Commerce จากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการยิง Ads

เพิ่มยอดขายบนเว็บ
E-Commerce, Shopee, Lazada แบบก้าวกระโดด

วางแผนการยิง Ads องค์รวม แบบ Omnichannel
Forecast ยอดขาย พร้อมวางแผนการตลาดครบวงจร

เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจ E-Commerce ชั้นนำที่เราดูแล

MINIMICE GROUP เราคือผู้เชี่ยวชาญ ด้านโฆษณาบนเว็บไซต์ E-Commerce

0 +
ลูกค้าชั้นนำในประเทศ
0 +
ทีม MINIMICE GROUP
0 Y

บนเส้นทางเอเจนซี่
และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

10

เป้าหมายสู่การเป็นเอเจนซี่
อันดับ 1 ในประเทศ

รางวัลความสำเร็จของเรา

Google Partner
Meta Associate

Top Rated Agency
Sortlist

Accredited Agency

Best in Search
Top SEOs

MEA SEO
3 Awards 2022

เราคือ E-Commerce Agency ชั้นนำที่ดูแลการตลาดภาพรวม เน้น ROAs

แผนกลยุทธ์ที่ MINIMICE ออกแบบมาเฉพาะ โดยผ่านการทดสอบมากกว่า 400 เทส ที่เรากล้า! การันตี KPI ทุก ๆ 3 เดือน เราสามารถบรรลุเป้าหมายได้กว่า 98% การันตีโดย ลูกค้าชั้นนำของประเทศ

เอเจนซี่รับโฆษณาบนเว็บไซต์ E-Commerce ที่ทำให้ลูกค้าเราติดอันดับ 1 ในหลากหลายธุรกิจ

ถ้าเป็นโฆษณาเว็บไซต์ E-Commerce ทำไมต้อง MINIMICE

เรามีทีม E-Commerce ที่พร้อมซัพพอร์ตธุรกิจของคุณให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เราดูแลให้ตั้งแต่การวิเคราะห์และวางแผนธุรกิจ การทำ Content และ Artwork รวมถึงการ Monitor แคมเปญการตลาด
เราคือเบื้องหลังความสำเร็จด้านการทำโฆษณาเว็บไซต์ E-Commerce ของหลายแบรนด์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้ง B2B และ B2C เราทำความเข้าใจเบื้องหลังทุกธุรกิจ เพื่อวิเคราะห์คู่แข่ง และหากลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
กลยุทธ์จากทีม E-Commerce ของ Minimice Group ที่วางแผนมาโดยเฉพาะแต่ละธุรกิจ เน้นเพิ่ม ROAs ให้ทุกแคมเปญ เพื่อการเติบโตของธุรกิจเหนือทุกคู่แข่ง
เราเชื่อมั่นในคุณภาพและศักยภาพ ด้วยรางวัลการันตีกว่า 5 รางวัลระดับประเทศ ด้วยความสามารถในการขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์ เราสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและผลลัพธ์ เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจของคุณนำหน้าคู่แข่งในโลกการตลาดดิจิทัลที่พัฒนาตลอดเวลา

การซัพพอร์ทแบบครบวงจร จากทีม MINIMICE GROUP

เพื่อความสำเร็จและและการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ที่ Minimice Group เรารวบรวมทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ทางด้าน E-Commerce และ Digital Marketing แบบครบวงจร พร้อมซัพพอร์ทคุณตั้งแต่ก้าวแรก

CPAS คืออะไร?

CPAS ย่อมาจากคำว่า Collaborative Performance Advertising Solution
เป็นรูปแบบการโฆษณาที่แบรนด์บนแพลตฟอร์ม E-Commerce เช่น Lazada, Shopee แสดงสินค้าบน Facebook ในรูปแบบ Dynamic Ads โดยแบรนด์สามารถเลือกแสดงสินค้าตามกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้

CPAS มีหลักการทำงานอย่างไร?
แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Facebook จะสร้างแคตตาล็อกสินค้าเป็นหมวดหมู่ จากนั้นเจ้าของแบรนด์จะใช้แคตตาล็อกนั้นส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายทั่วไป หรือกลุ่มเป้าหมาย Re-Targeting ที่เคยเข้ามาดูสินค้าแล้ว

ทำไมแบรนด์ควรเลือกใช้ CPAS
โฆษณาแบบ CPAS สามารถเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมาก เพราะ CPAS สามารถเชื่อมลูกค้าจาก Facebook ที่มีผู้ใช้อยู่จำนวนมาก ไปยังแพลตฟอร์ม E-Commerce ได้ทันที อีกทั้งยังทำให้การทำ Re-Targeting มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไปสู่คนที่มีแนวโน้มจะซื้อสินค้าจริง ๆ สุดท้ายจึงกระตุ้นยอด Conversion ให้มากขึ้น

การโฆษณาบนเว็บไซต์ E-Commerce จาก MINIMICE GROUP

E-Commerce Services จาก MINIMICE GROUP

Result-Driven Digital Marketing Agency focuses on rapid and sustainable growth
ติดหน้าแรกทุก Keywords เพิ่มการมองเห็นเหนือคู่แข่ง พร้อมยอดขายอย่างรวดเร็ว
เพิ่มยอดขายให้กับการทำธุรกิจ E-Commerce ใน Marketplace ง่าย ๆ บน Facebook
เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพบนเว็บไซต์ Marketplace ยอดนิยม ที่จะทำให้ลูกค้าเห็นร้านค้าง่ายขึ้น
ปรับเว็บไซต์ขายสินค้าให้ติดอันดับ หน้า Google เน้นวาง Site Structure ที่ดีต่อ Bot และ User
วาง Site Structure ตามหลัก UX/UI จัดเรียง Product ให้ง่ายต่อ User

ครบครันในการทำ E-Commerce ทุกแพลตฟอร์ม

  • Shopify SEO
  • Woo-Commerce
  • PHP Custom made
  • Squarespace
  • Magento E-Commerce
  • Shopee, Lazada
  • Weebly E-Commerce

วางแผนการตลาดภาพใหญ่ ที่ขยายโอกาสในทุก Online Marketing Channel

เราไม่ใช่แค่เอเจนซี่การตลาด แต่เราจะเป็น Business Partner ของลูกค้าทุกราย ในการวางแผนการตลาดแบบองค์รวมร่วมกับแบรนด์ พร้อมขยายโอกาสการเติบโตในทุกช่องทางของการตลาดออนไลน์ ให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็ว

  • Search Engine Optimization (SEO)
  • Search Engine Marketing (SEM)
  • Social Media Marketing
  • Paid Media

เจาะลึกเว็บไซต์ E-Commerce ทุกส่วน เพื่อการขึ้นอันดับที่รวดเร็วที่สุด

ทีมงาน Minimice จะเข้าไปตรวจสอบทุกองค์ประกอบของเว็บไซต์ พร้อมวางแผนให้การทำโฆษณาเว็บไซต์ E-Commerce ได้ ROAs สูงที่สุด พร้อมเพิ่ม Traffic เข้าเว็บไซต์ด้วยกลยุทธ์เฉพาะเว็บไซต์ E-Commerce ด้วยการวางคีย์เวิร์ดที่เหมาะสม รวมทั้งการวาง Site Structure ที่ตอบโจทย์ทั้ง Google Bot และ Users เพื่อเปลี่ยนผู้เข้าชมให้กลายเป็นลูกค้าประจำ

Timeline การทำงานที่ชัดเจน เพื่อความสำเร็จในการทำโฆษณาเว็บไซต์ E-Commerce

ทีมงาน Minimice จะเข้าไปตรวจสอบทุกองค์ประกอบของเว็บไซต์ พร้อมวางแผนให้การทำโฆษณาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสามารถlสร้าง Return On Ads Spend ได้มากที่สุด พร้อม Timeline ที่ชัดเจน เพื่อความสำเร็จในการทำงาน และการดำเนินการอย่างราบรื่น ตั้งแต่ขั้นตอนการ Approve ไปจนถึงการช่วยเหลือทีมงานให้แคมเปญสามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุด

โฆษณาบน E-Commerce Platform: Lazada Ads , Shopee Ads

เพิ่มการมองเห็นร้านค้าและสินค้าบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ยอดนิยมในไทยอย่าง Shopee และ Lazada ที่ช่วยสร้างยอดขายได้จริง ไม่เสียงบโดยเปล่าประโยชน์ แบรนด์สามารถสร้างรายได้มากขึ้นจากการขายบนแพลตฟอร์มได้มากถึง 75% มั่นใจได้เลยว่าคุณสามารถเพิ่มยอดขายได้จริงผ่านการทำโฆษณาบน Shopee และ Lazada
ให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดดไปกับเรา

การวัดผลการทำโฆษณาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซกับ MINIMICE GROUP

การวัดผล SEO เป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทรับทำ SEO โดยทั่วไปเรามักจะเน้นที่การ จัดอันดับของ Google เป็นหลัก แต่นั่นอาจไม่ใช่ทั้งหมดของการทำ SEO เป้าหมายหลักของแบรนด์ คือยอดขายและการเพิ่ม Brand Awareness ด้วยเหตุนั้นเอง Minimice Group เราให้ความสำคัญกับ ROAs เป็นหลัก และ Session ที่เกิดขึ้น เรามาดูกันว่า Metric ไหนบ้างที่สำคัญ

  • ROAs (Return on Assets)
  • Organic Traffic
  • Organic Conversion
  • Organic Conversion Rate
  • Click-Through Rate (CTR)
  • Organic Impression
  • Core Web Vital (Website Speed)
  • Rankings
  • Brand Keyword Goals

คุณรู้หรือไม่? โฆษณาบน Lazada Ads หรือ Shopee Ads ได้ ROAs สูงกว่าช่องทางอื่น หลายเท่า

การทำ Lazada Ads และ Shopee Ads ต่างเน้นให้เกิด Conversion หรือการซื้อ (Purchase) สินค้าได้มากกว่าการทำโฆษณาบน Social Media ด้วยตัวแพลตฟอร์มที่เป็น E-Commerce โดยเฉพาะ จึงเกิดการขายได้มากกว่าบนเว็บไซต์ทั่วไป

ทำโฆษณาบน Lazada และ Shopee ดียังไง?

  • ร้านค้าติดอันดับในหน้าแรก เพิ่มการมองเห็น การเข้าถึง และ Conversion
  • ยิงโฆษณาซ้ำได้ เพิ่มโอกาสปิดการขาย
  • ขยายโอกาสในการขาย ผ่านการมองเห็นบน Facebook ด้วย CPAS
  • เสียค่า Ads เฉพาะตอนลูกค้าคลิกเท่านั้น มั่นใจได้ว่างบใช้ไปกับคนที่สนใจสินค้าจริง ๆ

Mega Campaign หรือแคมเปญการตลาดที่จัดขึ้นในวันและเดือนเดียวกัน เป็นช่วงที่แบรนด์สามารถสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น จากการลดราคาสินค้า และจัดโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แบรนด์มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด กว่า 80% ของผู้คนมีแนวโน้มซื้อสินค้ามากขึ้นในช่วง Mega Campaign

การยิงโฆษณาในช่วง Mega Campaign จะยิ่งทำให้ร้านค้าสร้างยอดขายได้มากกว่าเดิม ทีมเราวางแผนการยิงโฆษณาช่วงแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ร้านค้าของคุณอยู่อันดับต้น ๆ ของการค้นหา เพิ่มโอกาสในการขาย กระตุ้นยอดขายทะลุเป้า สร้าง ROAs ได้กว่า 200 เท่า

Mega Campaign หรือ Double Date Campaign เป็นแคมเปญการตลาดที่แพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง Lazada และ Shopee จะจัดขึ้นในวันและเดือนเดียวกัน เพื่อดึงดูดให้ผู้ซื้อมีการใช้จ่ายมากขึ้น ด้วยการเสนอโปรโมชันพิเศษ และลดราคาสินค้า ยอด Conversion ในวัน Double Date มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นในทุก ๆ ปี โดยเฉพาะตั้งแต่เดือน 9 เป็นต้นไป

การจัดการแคมเปญใหญ่จำเป็นต้องให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การยิงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ช่วยดูแล เพื่อให้ร้านค้าของคุณสร้างยอดขายให้ได้มากที่สุด

คำถามที่พบบ่อย

E-Commerce SEO คือ การปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ (E-Commerce) ทั้งหน้าหมวดหมู่สินค้า แบรนด์สินค้า และผลิตภัณฑ์ให้ติดอันดับในหน้าแรกของ Search Engine ซึ่งต้องคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้เป็นหลัก

  • ความเร็วของเว็บไซต์
  • เว็บไซต์ใช้งานง่าย
  • ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์
  • การจัดโครงสร้างเว็บไซต์ และลำดับหมวดหมู่
  • การใช้ชื่อของหน้าสินค้า
  • การเขียนบทความที่อัพเดทอยู่ตลอดเวลา
การขึ้นอันดับในหน้าผลการค้นหาบน Search Engine ของเว็บไซต์ E-Commerce เป็นการสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน ผ่านการสร้าง Branding ให้กับธุรกิจ ด้วยการมองเห็นแบรนด์และเพิ่มยอดเข้าชมเว็บไซต์ (Traffic)
  • เข้าถึงธุรกิจ สินค้าและบริการอย่างตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการติดอันดับหน้าแรกของการค้นหา
  • เพิ่ม Organic Traffic เข้าเว็บไซต์ และเพิ่ม Conversion
  • ลดต้นทุนด้าน Paid Media
  • สร้างยอดขายที่ยั่งยืนในระยะยาว
  • สร้าง ROAs ผลลัพธ์คุ้มค่าทุกแคมเปญ

หากคุณกำลังเริ่มต้นทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ E-Commerce สิ่งแรกคือการวางโครงสร้างเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ URL ไปจนถึงการเลือก Keyword ในแต่ละหมวดหมู่ ในขั้นตอนอื่น ๆ สามารถเรียงลำดับได้ดังนี้

  1. วางแผนโครงสร้างเว็บไซต์ พร้อมการตั้งชื่อ URL
  2. วางแผน Keyword ระยะสั้น และระยะยาว
  3. ดูองค์ประกอบ Technical หรือ On-Page SEO ของทั้งเว็บไซต์
  4. วางแผนการเขียนบทความที่รองรับ User และกระตุ้นยอดขายได้
  5. ให้ความสำคัญกับ Mobile Experience ในเว็บไซต์ E-Commerce ของเรา
  6. หาเครื่องมือที่สามารถวัดผล การทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ E-Commerce

การทำธุรกิจ E-Commerce สามารถใช้ได้ใน CMS ที่หลากหลาย ตั้งแต่เว็บไซต์ Ready-made หรือจะเป็นการเขียนเว็บไซต์ขึ้นมาเองก็ดี โดย CMS ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายจะมี

  • WordPress/WooCommerce – ใช้งานง่าย, Community ใหญ่มากในประเทศไทย
  • Shopify – Layout สวยงาม, องค์ประกอบ SEO เยอะ (แต่ยังไม่ครบ)
  • PHP Custom Made – ดีมาก แต่แนะนำให้มี In-house Developer หรือ Developer ที่ On-Call ได้ตลอด
  • Squarespace – ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยงาม แต่ปรับองค์ประกอบได้ไม่เยอะ
  • Magento eCommerce – ใช้งานง่าย สามารถปรับเปลี่ยนองค์ประกอบ SEO ได้ แต่ต้องใช้ Magento Dev เท่านั้น
  • BigCommerce – ครบครันทุกองค์ประกอบ แต่ก็มีความยากในระบบ CMS
  • Weebly – ครบทุกองค์ประกอบอีกเช่นเดียว แต่มีความยากในการใช้ง่าย

ซึ่งทาง MINIMICE ขอแนะนำ WordPress หรือ WooCommerce และ PHP Custom Made เนื่องจากเราสามารถที่จะปรับเปลี่ยนองค์ประกอบ SEO ได้ง่าย และสามารถควบคุมได้ทุกอย่าง เนื่องจากเป็นระบบที่เขียนเอง และข้อจำกัดในการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบน้อย

ให้ธุรกิจของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดดไปกับทีมการตลาดมืออาชีพ
รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง

ลูกค้าพูดถึงเราว่ายังไง

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง