ดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในกรุงเทพฯ

สร้างเครือข่ายธุรกิจ
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบ B2B ด้วยบริการรับทำ LinkedIn Ads

หวังผลลัพธ์ที่คุณต้องการ โดยไร้ความเสี่ยง

KPI ไม่ถึงเป้าหมาย ไม่ต้องชำระค่าใช้จ่าย
เราไม่ได้แค่ทดสอบ แต่เราทำสำเร็จจริง
ปลดล็อกศักยภาพของธุรกิจ ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด

บริษัทรับทำ LinkedIn Ads

ที่เข้าถึง C-Level และ M-Level ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สร้างเครือข่ายมืออาชีพสำหรับธุรกิจด้วย LinkedIn Ads

LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มแบบ B2B (Business to Business) ที่โดดเด่นในด้านอาชีพ และธุรกิจ เปรียบเสมือนตัวกลางที่เชื่อมโยงระหว่างบริษัท และบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในสายอาชีพ LinkedIn มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 930 ล้านคนทั่วโลก จึงเป็นแพลตฟอร์มที่น่าจับตามองสำหรับธุรกิจที่ต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นธุรกิจด้วยกัน

หากคุณต้องการขยายธุรกิจบนโซเชียลมีเดียแบบ B2B ที่ต้องการหาพันธมิตรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจชั้นนำจากในประเทศไทยและต่างประเทศ อย่าช้าที่จะปรึกษากับทาง MINIMICE GROUP เพราะเราคือ 1 ในผู้เชี่ยวชาญอันดับต้น ๆ ในการทำโฆษณาและการตลาดผ่านแพลตฟอร์ม LinkedIn

เราคือเบื้องหลังความสำเร็จบนโลกออนไลน์ในหลายธุรกิจชั้นนำในประเทศ

เอเจนซี่รับทำโฆษณา LinkedIn Ads สร้างเครือข่ายธุรกิจแบบมืออาชีพ

0 +
ลูกค้าชั้นนำในประเทศ
0 +
ทีม MINIMICE GROUP
0 Y

บนเส้นทางเอเจนซี่
และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

10

เป้าหมายสู่การเป็นเอเจนซี่
อันดับ 1 ในประเทศ

MINIMICE GROUP ดิจิทัลเอเจนซี่ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

Google Partner
Meta Associate

Top Rated Agency
Sortlist

Accredited Agency

Best in Search
Top SEOs

MEA SEO
3 Awards 2022

บริการรับทำโฆษณา LinkedIn Ads

จากเอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญ

เข้าถึงกลุ่มนักธุรกิจ และเจ้าของธุรกิจโดยตรงด้วยการทำ LinkedIn Ads

หากคุณต้องการทำโฆษณาไปยังกลุ่มผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจ LinkedIn นั้นตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะ 25% ของผู้ใช้งานเป็นพนักงานระดับ Senior-Level ที่มีอำนาจในการตัดสินใจในการซื้อขายสูงมาก หากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ในการทำธุรกิจ ให้บริการ LinkedIn Ads ของ MINIMICE GROUP เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการพาธุรกิจของคุณให้เติบโตไปอีกระดับ

LinkedIn Ads แพลตฟอร์มที่เหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจ B2B

หากธุรกิจของคุณเป็นแบบ B2B แฟลตฟอร์มที่เหมาะสมในการทำโฆษณา และกำลังมาแรงที่สุดคือ LinkedIn เพราะ LinkedIn มีลิสต์รายชื่อบริษัทมากกว่า 55 ล้านบริษัททั่วโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แพลตฟอร์มนี้แตกต่างจากแฟลตฟอร์มอื่น หากสนใจ ทางทีมงานของ MINIMICE GROUP พร้อมเสนอไอเดีย และเทคนิคที่แตกต่างจาก Agency อื่น เพื่อการทำ LinkedIn Ads ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด

เพิ่มยอดขายได้อย่างตรงกลุ่ม และตรงสายอาชีพที่ต้องการ

MINIMICE GROUP ขอนำเสนออีกหนึ่งข้อดีของ LinkedIn Ads คือสามารถส่งโฆษณาได้ตรงสายอาชีพของผู้ใช้งานได้ ช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธภาพ เพราะหากเรารู้ว่าผู้ใช้งานทำอาชีพอะไร เราก็สามารถส่งคอนเทนต์หรือโฆษณาให้ตรงกับความสนใจในสายอาชีพนั้นได้

เลือกกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่าง ด้วยชื่อบริษัท ตำแหน่ง อาชีพที่ตรงจุด

หลายคนยังไม่รู้ว่า การทำโฆษณาผ่าน LinkedIn นั้นสามารถกำหนดรายละเอียดของกลุ่มเป้าหมายได้ละเอียดกว่าแฟลตฟอร์มอื่น เช่น ชื่อบริษัท ตำแหน่งงาน ประเภทธุรกิจ ที่ตั้งบริษัท เป็นต้น ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับธุรกิจที่กำลังหาลูกค้าประเภท B2B

LinkedIn Ads แบบไหน ที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ

Single Image Ads

สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงในหน้า Feed ของ LinkedIn ทั้งบนเดสก์ท็อป และอุปกรณ์เคลื่อนที่ เน้นการสื่อสารที่กระชับ ได้ใจความผ่านรูปภาพเดียว และแคปชั่นสั้น ๆ

Carousel Ads

โฆษณาแบบ Carousel คือ โฆษณาที่สามารถรวมรูปภาพหลายๆ อันไว้ในโฆษณาเดียว ผู้ใช้งานสามารถเลื่อนไปมาเพื่อดูภาพได้ ซึ่งโฆษณาจะแสดงในหน้า Feed ของผู้ใช้งาน

Text Ads

ดึงดูดผู้ใช้งานด้วย Ad Copy ที่น่าสนใจ ด้วยการโฆษณาแบบ Text Ads ที่เน้นข้อความเป็นหลัก โดยโฆษณาจะปรากฎที่แถบด้านขวาสุดของแพลตฟอร์ม

Dynamic Ads

Dynamic Ads เป็นโฆษณาที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานแต่ละคนแบบอัตโนมัติ (Personalized Ads) ตามข้อมูลในโปรไฟล์ของผู้ใช้งาน

Sponsored Messaging

เพิ่มการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายใน LinkedIn Messaging ที่จะส่งข้อความโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรงในช่อง Message โดยมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ Message Ads และ Conversation Ads

Video Ads

สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายในหลายแง่มุม ผ่านการสร้างสรรค์วิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราว และจุดเด่นของแบรนด์ผ่าน Video Ads

Job Ads

กระตุ้นการมองเห็นตำแหน่งงานให้มากขึ้น ด้วย Job Ads ของ LinkedIn แพลตฟอร์มที่โดดเด่นของคนทำงานโดยเฉพาะ และรองรับการค้นหาผู้สมัคร และการหาตำแหน่งงาน

โฆษณา LinedIn Ads ดียังไง

เข้าถึง C-Level และ Management Level ได้ตรงจุด

LinkedIn ads มีความละเอียดถึงขั้นที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ถึงตำแหน่งงาน ชื่อบริษัท ประเภทอุตสาหกรรม จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำโฆษณาเพื่อให้กลุ่มคนทำงานระดับ C-Level และ Management Level ได้เห็นโฆษณาของคุณ หากไม่อยากพลาดกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมียมแบบนี้ MINIMICE GROUP ช่วยคุณได้

สร้าง Brand Awareness ที่ทรงผลจริง ๆ ในกลุ่มที่ต้องการ

ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 930 ล้านคนจาก 220 ประเทศทั่วโลก จึงไม่ใช่เรื่องยากในการสร้าง Brand Awareness ผ่าน LinkedIn Ads นอกจากจำนวนผู้ใช้งานที่มากแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคืออัตราการเปิดอ่านเนื้อหาเพิ่มขึ้น 30% ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา

สามารถเก็บ Lead ได้อย่างชัดเจน

B2B Conversion Rate สูงกว่าการทำโฆษณาผ่านแฟลตฟอร์มอื่นถึง 3 เท่า อัตราการเปลี่ยนเป็นลูกค้าสูงกว่า Landing Page แบบเดิมถึง 5 เท่า ด้วยพาร์เนอร์การเก็บ Lead จากบริษัทชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Adobe, Bizible หรือ Hubspot จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อทำแคมเปญ Lead Generation ผ่าน LinkedIn Ads สร้าง Conversion ได้อย่างแน่นอน

ทำ Remarketing Ads แบบ Cross-Platform

Remarketing ของ LinkedIn Ads นั้นเหมือนกับแฟลตฟอร์มโฆษณาอื่นทั่วไป แต่ที่แตกต่างคือค่า Conversion ที่สูงและน่าจูงใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ค่า CTR เพิ่มขึ้น 30% หรือ ค่า CPC ลดลงถึง 14% จาก Website Retargeting จึงไม่ควรพลาดที่จะทำโฆษณาผ่าน LinkedIn

บริการ Digital Marketing ครบวงจร

จากเอเจนซี่ที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ เน้นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน
การสร้างลูกค้าเป้าหมายแบบ Full-Funnel คือความเชี่ยวชาญของเรา
ธุรกิจขยายแบบก้าวกระโดด ด้วยการขึ้นหน้า 1 บน Google
เพิ่มยอดขายบน Google ด้วยการยิงแอดจากผู้เชี่ยวชาญ
เพิ่มยอดขายด้วยกลยุทธ์การทำโฆษณาบน Social Media ทุกแพลตฟอร์ม
เส้นทางสู่การเป็นดิจิทัลเอเจนซี่อันดับ 1 ในประเทศ

คำถามที่พบบ่อย

LinkedIn Ads เป็นการทำโฆษณาบนแฟลตฟอร์ม LinkedIn ที่เน้นคนทำงานโดยเฉพาะ จึงเหมาะสมที่สุดสำหรับการหาพันธมิตรทางธุรกิจแบบ B2B ซึ่งความละเอียดของโฆษณาสามารถระบุได้ถึง ชื่อบริษัท ตำแหน่ง ที่ตั้งบริษัท หรือประเภทของอุตสาหกรรม เป็นต้น
LinkedIn Ads เหมาะกับธุรกิจประเภท B2B มากกว่า B2C เพราะ 80% ของกลุ่มบริษัท B2B จากทั่วโลกในโซเชียลมีเดีย นั้นมาจาก LinkedIn และส่วนใหญ่กลุ่มผู้ใช้จะเป็นกลุ่มผู้ทำงานในตำแหน่ง C-level และ Management ที่มีความรู้และความสนใจในธุรกิจอยู่แล้ว การทำโฆษณาผ่าน LinkedIn จึงเหมาะสมกับกลุ่ม B2B มากกว่า
ขึ้นอยู่กับการวางแผนงบประมาณการทำโฆษณาของธุรกิจหรือแบรนด์ของลูกค้า แต่สำหรับการทำโฆษณาผ่านทาง LinkedIn นั้นยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับนักการตลาดและบางธุรกิจในไทย อาจจะยังทำให้ค่าโฆษณายังไม่สูงมากนัก แต่สำหรับ MINIMICE GROUP ไม่ว่าจะงบมากหรือน้อยเราสามารถทำให้โฆษณาคุ้มค่า มียอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

การทำ LinkedIn Ads คุ้มค่าในการลงทุนสำหรับธุรกิจ B2B เป็นอย่างมาก

  • เพิ่มการมองเห็นสำหรับธุรกิจประเภท B2B ได้เป็นอย่างดี
  • กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพ
  • สร้าง Lead Generation สำหรับธุรกิจ B2B ได้ดีกว่าช่องทางอื่น ๆ
  • เพิ่ม Conversion Rate ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มั่นใจได้ว่ากลุ่มลูกค้ามีกำลังการซื้อสูง
ให้ธุรกิจของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดดไปกับทีมการตลาดมืออาชีพ
รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง

ลูกค้าพูดถึงเราว่ายังไง

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง