JOURNAL

First Party Data คืออะไร? ทำไมถึงสำคัญกับการตลาดในยุคดิจิทัล
First Party Data คือข้อมูลที่สำคัญ มีคุณค่าสำหรับธุรกิจ และนักการตลาดในยุคดิจิทัล บทความนี้จะพาไปดูความหมาย องค์ประกอบ และการใช้งานของ First Party Data

Interactive Marketing กลยุทธ์การตลาดแบบโต้ตอบ เพื่อเข้าถึงลูกค้า
Interactive Marketing คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะทำให้ใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายขึ้น เน้นการตอบโต้ระหว่างลูกค้ากับธุรกิจ ให้มีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้

รู้จักกับ Search Generative Experience คืออะไร ส่งผลยังไงต่อ SEO
Search Generative Experience เป็น AI ทดลองใช้จาก Google เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ใช้งาน ผู้ช่วยในการตอบคำถาม ค้นหาข้อมูลได้รวดเร็วตรงตามความต้องการ

Content Gap Analysis คืออะไร อยากทำ SEO อันดับเหนือคู่แข่งต้องรู้
Content Gap หนึ่งในไอเดียของการทำคอนเทนต์ ทำได้โดยการหาคีย์เวิร์ดและนำมาวิเคราะห์ ประเมินจากข้อบกพร่องของคู่แข่งในเรื่องเดียวกัน เพื่อทำคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์

Keyword Research คืออะไร พร้อมกลยุทธ์ทำให้เว็บติดหน้าแรก
การวิเคราะห์ Keyword สำคัญมากในการแข่งขันกับเว็บไซต์คู่แข่ง มารู้จักกับ Keyword Research คืออะไร สำคัญอย่างไรกับการทำ SEO พร้อมเทคนิคทำให้เว็บติดหน้าแรก

Ahrefs สุดยอดเครื่องมือสำหรับทำ SEO ที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ
Ahrefs คือเครื่องมือที่ใช้สำหรับทำ SEO มีฟังก์ชันที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งการวางแผน ติดตามผล การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับใน Google ได้

Seeding Marketing คืออะไร ปลุกกระแสให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้อย่างไร
Seeding Marketing ตัวช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้ามาช่วยชักจูงลูกค้าแบบเห็นผล มาดูว่า Seeding Marketing คืออะไร พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มทำ

Evergreen Content คืออะไร สร้างเนื้อหา SEO ยังไงให้มีคุณภาพ
Evergreen Content คอนเทนต์คุณภาพตามหลัก SEO ที่ทุกธุรกิจต้องเลือกทำ เพราะมีความสดใหม่ น่าสนใจ อีกทั้งเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

Youtube SEO เทคนิคที่ทำให้คนดูคลิปเยอะ ยอดวิวพุ่ง ลงคลิปไหนก็ปัง
การทำ SEO บน YouTube เพื่อเพิ่มยอดเข้าชมและเพิ่มโอกาสให้คลิปติดกระแสมาแรงได้ โดยบทความนี้จะมาแนะนำเทคนิคการทำ Youtube SEO ให้ติดหน้าแรก และมีคนดูเยอะ